Một khách hàng ở Texas tức giận vì bị tính gần 700 đô la vì dịch vụ làm chân pedicure

Một khách hàng làm nail tại Texas bị tính nhầm tới 700 đô la, và không nhận được bất kỳ sự hoàn trả nào, cô đã có những hành động nào để đòi lại quyền lợi cho mình?

Một bà mẹ đơn thân tên Madeline Warner tại Texas đã tố cáo rằng tiệm nail EP** (giấu tên) tại thành phố Friendswood, Texas đã tính phí cô gần 700 đô la chỉ cho việc cắt và sơn móng chân. Warner hiện đang có một công việc kiếm không được nhiều tiền, cô đang bán những chiếc nơ dành cho em bé tự làm trên Facebook và Instagram để kiếm thu nhập. Đối với mẹ đơn thân Madeline Warner, mỗi đô la đều rất quan trọng và cô không thể tin nổi khi cô bị tính 50 đô la cho việc thay đổi màu sơn và thêm 5 đô la tiền tip, cô cho biết rằng cô không có ý định tip nhưng tiệm nail này tự ý thêm vào.

Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi cô thức dậy vào ngày hôm sau và phát hiện ra rằng đã bị tính thêm 573 đô la. Warner đã cố gắng liên hệ với tiệm nail và yêu cầu hoàn lại tiền. Hãy nhớ rằng dịch vụ duy nhất mà Warner nói cô đã sử dụng là cắt và sơn móng chân của mình. Cô cho biết đã gọi tới tiệm nail và nhân viên ở đó cho biết họ đã tính sai giá, họ cũng cho biết rằng người chủ tiệm không có ở đây và sau đó cúp máy. Sau đó cô đã liên lạc thêm ba lần nữa nhưng không ai bắt máy và cuộc gọi đi vào voice mail. Cô đã nhắn trong hộp thư thoại rằng nếu tiệm nail không giải quyết và trả lại tiền, cô sẽ báo cảnh sát. Dù vậy cô vẫn không nhận được bất cứ phản hồi nào.

Hiện tại, ngân hàng của cô đã hoàn lại số tiền này và cô đã báo cáo sự việc cho cảnh sát.

Hình ảnh được cắt từ video

Nếu một cửa hàng tính phí trội hơn dịch vụ mà họ đã công bố, bạn nên làm gì?

Đầu tiên, bạn nên liên hệ với nhân viên của cửa hàng để giải quyết vấn đề. Hãy giải thích cho họ rằng bạn đã xem xét giá cả và dịch vụ được cung cấp trước khi quyết định mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ và không mong muốn phải trả thêm chi phí không được công bố ban đầu. Nếu nhân viên không giải quyết được vấn đề của bạn, bạn nên yêu cầu gặp người quản lý hoặc chủ cửa hàng để giải quyết tình huống này.

Nếu việc liên hệ với nhân viên hoặc người quản lý không giải quyết được vấn đề của bạn, bạn có thể cân nhắc việc liên hệ với ngân hàng mà bạn sử dụng thanh toán, trình bày cho họ những vấn đề bạn gặp phải.

Trong mọi trường hợp, bạn nên giữ lại các bằng chứng như hóa đơn, biên lai hoặc bất kỳ tài liệu nào liên quan đến việc mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của cửa hàng. Các bằng chứng này sẽ giúp bạn chứng minh cho ngân hàng, cơ quan bảo vệ người tiêu dùng hoặc cho cửa hàng biết rằng họ đã tính sai so với hóa đơn được công bố

Trong kinh doanh, uy tín và sự minh bạch là rất quan trọng. Nếu bạn gặp phải tình huống khi cửa hàng tính phí trội hơn dịch vụ đã được công bố ban đầu, hãy liên hệ với nhân viên hoặc người quản lý, nếu có sai lầm, chắc chắn để giữ uy tín, họ sẽ trả lại số tiền chênh lệch hoặc đền bù cho bạn.

Nguồn: Fox26